20130212

Family Tracker

*Cước phí sử dụng dịch vụ:
- Cước thuê bao gói Family Tracker/ngày: 3.000 đồng/ngày, đã bao gồm thuế GTGT.
  • Thuê bao trả trước: Tính cước thuê bao ngay khi đăng ký dịch vụ, cước thuê bao được tính vào tài khoản chính.
  • Thuê bao trả sau: cước đăng ký dịch vụ các ngày trong tháng sẽ được tính vào hóa đơn cước dịch vụ vào cuối tháng.
- Cước tin nhắn SMS tới số 9339: 350 đồng/ bản tin SMS 9339, đã có thuế GTGT (Từ ngày 20/11/2010 áp dụng cước tin nhắn SMS tới số 9339 là 500 đồng/bản tin đã bao gồm thuế GTGT). Áp dụng cho tẩt cả các tin nhắn tới đầu số 9339.


*Đăng ký sử dụng dịch vụ:
Khách hàng (thuê bao A) muốn đăng ký gói Family Tracker đối với thuê bao khác (thuê bao B) thực hiện như sau:
  • Soạn tin “TKN_Số thuê bao B” gửi tới 9339. Trong đó: TKN là câu lệnh dịch vụ.
  • Trường hợp thuê bao B xác nhận đồng ý, qua tin nhắn SMS, câu lênh: “TKNOK_Số thuê bao A” gửi tới 9339: Thuê bao B sẽ trở thành thuê bao trong danh sách Tìm kiếm dịch vụ Family Tracker của thuê bao A (danh sách Tìm kiếm dịch vụ Family Tracker là danh sách gồm các thuê bao đã đồng ý cho thuê bao A đăng ký gói dịch vụ Family Tracker danh sách Tìm kiếm dịch vụ Family Tracker lưu được tối đa 5 thuê bao). Sau khi thuê bao B đồng ý, hệ thống sẽ gửi tin nhắn thông tin vị trí của thuê bao B cho thuê bao A với tần suất 15 phút/01 lần trong 01 ngày
  • Ghi chú: Với các thuê bao nằm trong danh sách Tìm kiếm dịch vụ Family Tracker của mình, thuê bao A có thể gửi yêu cầu đăng ký gói Family Tracker theo ngày với thuê bao đó và hệ thống ngay lập tức chấp nhận đăng ký gói thành công mà không cần sự đồng ý của thuê bao đó.
  • Trường hợp thuê bao B xác nhận không đồng ý, qua tin nhắn SMS, câu lệnh: “TKNNOK_Số thuê bao A” gửi tới 9339 hoặc không trả lời tin nhắn yêu cầu của hệ thống sau 3h kể từ thời điểm nhận được tin nhắn thông báo: Hệ thống sẽ thông báo việc thuê bao B từ chối chia sẻ vị trí tới thuê bao A và không gửi tin nhắn thông báo vị trí của thuê bao B tới thuê bao A.
  • Gói dịch vụ Family Tracker có thời hạn từ khi thuê bao A đăng ký thành công đến thời điểm 22h00 của ngày hôm đó. Trường hợp thuê bao A muốn hệ thống tiếp tục tự động gửi thông tin thuê bao B vào ngày hôm sau, thuê bao A cần phải đăng ký lại gói Family Tracker đối với thuê bao B.  
*Các trường hợp sử dụng khác:
Mã lệnh gửi tới 9339Tiện ích
OFFSử dụng để yêu cầu hệ thống tạm dừng việc gửi thông tin cập nhật vị trí của khách hàng tới số thuê bao được khách hàng đồng ý đăng ký gói Family Tracker.
ONSử dụng để yêu cầu hệ thống tiếp tục cho phép các thuê bao đã được khách hàng đồng ý cho phép đăng ký gói Family Tracker được nhận thông tin cập nhật vị trí thuê bao khách hàng tự động từ hệ thống.
START <Số thuê bao>Sử dụng để yêu cầu hệ thống tiếp tục lại việc gửi tin nhắn thông tin cập nhật vị trí của thuê bao mà khách hàng đã đăng ký cho gói Family Tracker.
STOP <Số thuê bao>Sử dụng để yêu cầu hệ thống tạm dừng việc gửi tin nhắn thông tin cập nhật  vị trí của thuê bao mà khách hàng đã đăng ký cho gói Family Tracker.
TKNXOA <Số thuê bao>Sử dụng để xóa 01 số điện thoại khỏi danh sách các số mà hệ thống đang gửi tin nhắn thông tin vị trí về máy của bạn.
TKNDSTKSử dụng để xem danh sách các thuê bao đã đồng ý cho khách hàng được đăng ký gói Family Tracker.
TKNDSBTKSử dụng để xem danh sách các thuê bao mà khách hàng đã đồng ý cho phép đăng ký gói Family Tracker.
DKDVFTSử dụng để lấy thông tin về điều khoản sử dụng dịch vụ
TTDVFTSử dụng để lấy thông tin hướng dẫn sử dụng dịch vụ
ML <cú pháp>Sử dụng để tra cứu cú pháp và tiện ích các câu lệnh của dịch vụ
*Một số lưu ý khi sử dụng dịch vụ:
  • Độ chính xác của vị trí thuê bao cần xác định phụ thuộc vào mật độ và vị trí trạm phát sóng BTS nơi thuê bao đang hoạt động.
  • Nếu trong thời hạn sử dụng gói Family Finder mà khách hàng không nhắn tin yêu cầu hủy, gói Family Finder sẽ được tự động gia hạn cho chu kỳ tiếp theo.
  • Khách hàng chỉ có được thông tin vị trí thuê bao trong trường hợp số thuê bao yêu cầu xác định vị trí nhắn tin đồng ý.
  • Trong trường hợp số thuê bao bị yêu cầu xác định vị trí không trả lời (đồng ý hoặc từ chối) hệ thống sẽ tự động hủy bản tin bạn yêu cầu và nhắn tin thông báo đến bạn qua tin nhắn.
  • Dịch vụ Family Tracker sẽ dừng việc tiếp nhận yêu cầu đăng ký sau 22h hàng ngày.
  • Dịch vụ sẽ không có hiệu lực đối với các thuê bao đang tắt máy hoặc ngoài vùng phủ sóng, Các thuê bao đang thực hiện chuyển vùng quốc tế hoặc chuyển vùng trong nước sang mạng MobiFone.
  • Trong thời gian thử nghiệm dịch vụ, hệ thống vẫn thực hiện tính cước khách hàng theo bảng cước dịch vụ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét